Ban Chỉ đạo 663 tỉnh ủy: Họp thẩm định đĩa ca nhạc, phóng sự 60 năm Bác Hồ về thăm Tây Bắc
Ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Tây Bắc (Ban Chỉ đạo 663 tỉnh ủy) đã chủ trì cuộc họp tham gia ý kiến vào phóng sự “60 năm Đảng bộ và nhân dân Sơn La làm theo lời Bác dạy”; đĩa ca nhạc “60 năm Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La”.


Ban chỉ đạo 663 tỉnh ủy 
họp tham gia ý kiến vào phóng sự “60 năm Đảng bộ và nhân dân Sơn La làm theo lời Bác dạy”; đĩa ca nhạc “60 năm Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La”.

 

Dự họp có các đồng chí: Mai Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 663 tỉnh ủy; Nhâm Thị Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; một số nghệ sĩ, nhạc sĩ ưu tú trên địa bàn Thành phố.

Đĩa DVD ca nhạc đặc biệt Kỷ niệm “60 năm Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La” có tên gọi: “Tây Bắc nhớ ơn Người” gồm các ca khúc tiêu biểu, như: Tây Bắc năm xưa đón Bác Hồ; Hòa Bình xây ước mơ; Sơn La đón Bác Hồ về; Lai Châu ơn Bác; Lào Cai thành phố anh hùng; Tình ca Điện Biên… do NSND Vi Hoa và các ca sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Sơn La, các tỉnh Tây Bắc thể hiện. Phóng sự “60 năm Đảng bộ và nhân dân Sơn La làm theo lời Bác” do Đài Phát thanh và Truyền hình Sơn La thực hiện phản ánh kết quả các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; biểu dương, nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa và khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc toàn tỉnh trong 60 năm thực hiện lời dạy của Bác Hồ.

Các đại biểu dự cuộc họp đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến về bố cục, góc độ chuyên môn, kỹ thuật âm nhạc, hình ảnh của đĩa ca nhạc DVD và một số nội dung của phóng sự...

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh đã ghi nhận và đánh giá nỗ lực của Nhà hát Ca múa nhạc tỉnh Sơn La và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong việc tổ chức sản xuất đĩa ca nhạc DVD và phóng sự theo tư tưởng, chủ đề được giao; đồng thời nhấn mạnh những nội dung cần quan tâm trong đĩa ca nhạc DVD và phóng sự. Yêu cầu lãnh đạo Nhà hát Ca múa nhạc và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tiếp thu các ý kiến, góp ý của các đại biểu để bổ sung, hoàn thiện các tác phẩm, đảm bảo thời gian, tiến độ phục vụ cho Lễ kỷ niệm 60 năm Bác Hồ và Đoàn công tác của Trung ương thăm, nói chuyện với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La.
Theo Báo Sơn La 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang