Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Tô Hiệu khóa IV
Ngày 29/5, Hội LHTN Việt Nam phường Tô Hiệu đã tổ chức Đại hội đại biểu lầm thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đại hội đã hiệp thương bầu 15 đồng chí tham gia Ủy ban Hội LHTN phường Tô Hiệu khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2024.

          Nhiệm kỳ qua, Ủy ban Hội LHTN phường Tô Hiệu đã có nhiều đổi mới trong triển khai thực hiện các phong trào và các cuộc vận động do tổ chức Hội phát động, gắn với nhiệm vụ, tình hình thực tế tại địa phương; đã có sức lan tỏa, thu hút đông đảo tầng lớp thanh niên trong phường tham gia. Các hoạt động "Uống nước nhớ nguồn", thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng… được tổ chức thường xuyên. Với tinh thần “Ở đâu có thanh niên, ở đó có phong trào thanh niên tình nguyện”, trên 1.500 lượt thanh niên phường Tô Hiệu đã tham gia dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh môi trường, đảm bảo mỹ quan đô thị; đồng thời, phối hợp tổ chức 20 buổi tuyên truyền luật đất đại, luật giao thông đường bộ, luật nghĩa vụ quân sự...

          Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ những nguyên nhân, kết quả đạt được cũng như hạn chế trong trong tổ chức các hoạt động và phong trào thanh niên nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề xuất mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ 5 năm tiếp theo. Trong đó mục tiêu chung là xây dựng lớp thanh niên thời kỳ mới có sức khỏe, trí tuệ, phấn đấu 100% hội viên được học tập các chỉ thị, nghi quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Xây dựng được 3 mô hình thanh niên phát triển kinh tế.

          Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã hiệp thương bầu 15 đồng chí tham gia Ủy ban Hội LHTN phường Tô Hiệu khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2024 và hiệp thương cử 4 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu hội LHTN thành phố.
Văn Ngọc

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang