Thực phẩm sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần giá cả ổn định
 Ngay sau tết Nguyên Đán Nhâm Dần, các cửa hàng và chợ thực phẩm trên địa bàn Thành phố đã bắt đầu hoạt động trở lại. Mặc dù giá các mặt hàng thực phẩm: Rau, củ, quả, thịt vẫn giữ ở mức ổn định, song không khí mua bán tại các khu chợ trên địa bàn thành phố lại kém phần sôi động hơn so với những năm trước đây.

Các chợ trên địa bàn thành phố đã kinh doanh trở lại

Theo ghi nhận của phóng viên tại chợ Noong Đúc phường Chiềng Sinh, hiện nay các tiểu thương của chợ đã kinh doanh trở lại, song không khí mua bán chưa được nhộn nhịp, người dân mua các mặt hàng chủ yếu là thực phẩm tươi sống như: Thịt, rau xanh và giá cả của các mặt hàng này vẫn giữ ở mức ổn định, hầu như không tăng, giá thịt lợn vẫn như nhưng ngày trước tết có giá giao động từ 130-140 nghìn đồng/kg; cá trắm có giá giao động từ 70-80 nghìn đồng/kg, thịt bò 270 nghìn đồng/ kg.

Thực phẩm sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần giá cả trên địa bàn Thành phố ổn định.

Những năm trước, rau xanh là một trong những loại thực phẩm có sức mua và thu hút lượng khách lớn nhất. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, mặc dù giá các loại rau vẫn giữ ở mức ổn định, cụ thể, giá cà chua: 20.000đ/kg; bắp cải: 10.000đ/kg; súp lơ và su hào giao động từ 25-30.000đ/kg. Năm nay để hạn chế việc ra ngoài do ảnh hưởng của dịch covid-19, nhiều gia đình đã tích trữ thực phẩm từ trước tết. Mặc dù dịp Tết Nguyên đán thời tiết rét đậm, rét hại hơn so với mọi năm nhưng đa số các mặt hàng rau, củ, quả vẫn đa dạng về nhiều chủng loại. Nguồn cung luôn được đảm bảo nên giá rau xanh tương đối ổn định so với dịp trước Tết.

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang