Khánh thành, đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool và khai mạc giải bơi thiếu niên nhi đồng Picenza Sơn La năm 2022
Ngày 22/07, tại Quần thể khu đô thị cao cấp Picenza Riverside, Phường Chiềng An, Thành phố Sơn La đã diễn ra buổi Lễ khánh thành, đưa vào sử dụng bể bơi Aqua Pool và khai mạc giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng Picenza Sơn La năm 2022. 

Lễ Khánh thành Bể bơi Aqua Pool tại phường Chiềng An, Thành phố Sơn La.

          Công trình bể bơi Aqua Pool thuộc khu đô thị Picenza Riverside là công trình bể bơi đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên được khánh thành tại Tỉnh Sơn La. Với diện tích 1.927 m2 bao gồm các hạng mục xây dựng: Bể bơi, khung sàn và mái vòm bảo vệ, khu vực tắm tráng, khu vực checkin 3D đậm chất biển khơi, các căn bizshop phục vụ hoạt động kinh doanh. Các thông số kỹ thuật của bể bơi đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể thao, thi đấu chuyên nghiệp dành cho mọi lứa tuổi và người dân.

 Khu vực tầng 2 tại Aqua Pool với không gian bể bơi, bao gồm 2 bể người lớn và trẻ em được phân cách rõ rệt và thiết kế tinh tế. Bể người lớn với quy mô 450 m3, sở hữu 8 làn bơi rộng hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức các giải đấu bơi lội lớn của tỉnh và thành phố. Bên cạnh đó, bể trẻ em với quy mô 336 m3 sẽ bao gồm các khu vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ như cầu trượt, nấm phun nước thu hút sự thích thú của con trẻ mỗi khi ghé thăm. 



  Giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng Picenza Sơn La năm 2022.

          Ngay sau Lễ Khánh thành Bể bơi Aqua Pool đã diễn ra Lễ Khai mạc giải bơi Thiếu niên - Nhi đồng Picenza Sơn La năm 2022 với sự tham gia của 104 vận động viên thuộc lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng đến từ các xã, phường thuộc TP Sơn La.

Tác giả: Thu Hiền - Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang