Thành phố họp chuẩn bị Ngày hội Cà phê thành phố Sơn La năm 2022
Ngày 20/9, đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã chủ trì cuộc họp chuẩn bị cho Ngày hội Cà phê Thành phố Sơn La năm 2022.

 

Thành phố họp chuẩn bị Ngày hội Cà phê thành phố Sơn La năm 2022.

Theo báo cáo của các cơ quan chuyên môn và các đơn vị xã, phường đến thời điểm này các đơn vị đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch, lựa chọn địa điểm tổ chức, thành lập Ban giám khảo các cuộc thi, bảo đảm hệ thống mạng 4G, thông tin liên lạc, cấp điện, xây dựng kế hoạch tổ chức Hội nghị bàn giải pháp nâng cao chất lượng cà phê, lựa chọn các hộ gia đình sản xuất cà phê tiêu biểu và diễn viên tham gia vòng xòe; công tác bảo đảm ANTT -ATGT. Các đại biểu đã thảo luận cho ý kiến vào thể lệ các nội dung thi tại Ngày hội Cà phê Thành phố Sơn La 2022.

Đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố kết luận Hội nghị.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các đơn vị tiếp tục phối hợp hoàn thiện các nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về Ngày hội Cà phê tới nhân dân, chuẩn bị chu đáo cho các hội thi, có phương án bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng, chống dịch bệnh; tổ chức Ngày hội vui tươi, lành mạnh, ý nghĩa thú hút đông đảo nhân dân và du khách tới xem và cổ vũ. Theo đó, động viên cổ vũ người trồng cà phê trên địa bàn thành phố và là cơ sở để tổ chức Ngày hội hàng năm trên địa bàn thành phố.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang