Hội nghị tiếp xúc cử tri trực tuyến với những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 11/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 6 đã tiếp xúc cử tri xã Chiềng Cọ và xã Chiềng Đen thông qua hình thức trực tuyến.

Hội nghị tiếp xúc cử tri trực tuyến với những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026  được tổ chức với hình thức trực tuyến để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo danh sách niêm yết, các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố khóa XX thuộc Đơn vị bầu cử số 6 Ủy ban bầu cử thành phố Sơn La gồm 6 đồng chí. Tại Hội nghị, các ứng cử viên đã trình bày tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của mình trước các cử tri nếu được bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố nhiệm kỳ 2021-2026. Chương trình hành động của các ứng cử viên tập trung vào những nội dung: Phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; nâng cao chất lượng văn hóa; quân sự quốc phòng địa phương; phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc, các hội đoàn thể trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị trên địa bàn thành phố.

Hội nghị tiếp xúc cử tri trực tuyến với những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026  tại điểm cầu xã Chiềng Cọ.

Các cử tri bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu HĐND sẽ phát huy vai trò của người đại biểu nhân dân, lắng nghe, tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri đề xuất với HĐND cấp trên; vận dụng khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật, các chính sách về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương, nhằm xây dựng thành phố Sơn La ngày càng phát triển./.         

Tác giả: Vương Trang
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang