Liên đoàn lao động tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho Người cao tuổi nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh đang cư trú tại thành phố
Kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam và thực hiện Tháng Cao điểm về Người cao tuổi. Ngày 23/9, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp cùng Ban đại diện Hội Người cao tuổi, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà một số Người cao tuổi nguyên là lãnh đạo của tỉnh qua các thời kỳ cư trú trên địa bàn thành phố.

Liên đoàn Lao động tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho Người cao tuổi nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh đang cư trú tại thành phố.

Tại các gia đình, Lãnh đạo LĐLĐ Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các đồng chí và gia đình. Đồng thời, mong muốn Người cao tuổi trên địa bàn thành phố nói chung, Người cao tuổi nguyên là lãnh đạo của tỉnh nói riêng, tiếp tục giữ gìn sức khỏe, gương mẫu và tuyên truyền vận động con, cháu, bà con lối xóm thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hương ước, quy ước ở khu dân cư, tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư tiên tiến. Tiếp tục đem những kinh nghiệm trong công tác, cuộc sống để tham mưu, cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai có hiệu quả công tác lãnh đạo phát triển KT- XH, chính sách an sinh xã hội trên địa bàn; tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, theo phương châm mỗi gia đình là một pháo đài, mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận phòng, chống Covid xâm nhập vào cộng đồng.  Bên cạnh đó, đoàn cũng đề nghị thành phố và các xã, phường đẩy mạnh công tác chăm lo về vật chất cũng như tinh thần cho Người cao tuổi, đặc biệt là Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, ốm đau, chi trả kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng, nhà nước đối với người cao tuổi; thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân tham gia chăm sóc, phụng dưỡng Người cao tuổi, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang