Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Chiềng Lề tổng kết công tác 2021
Ngày 2/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Chiềng Lề đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ IV, tổng kết công tác Phụ nữ năm 2021.

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Chiềng Lề tổng kết công tác 2021.

Trong năm, Ban Chấp hành Hội đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026. Triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, đặc biệt là tích cực tham gia và ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tổ chức vận động hội viên thực hiện tốt phong trào thi đua "Phụ nữ vun đắp giá trị tốt đẹp gia đình Việt Nam" gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.; giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Làm tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”  Xây dựng tuyến đường, khu phố văn minh sángxanhsạchđẹp”. Đẩy mạnh phong trào tiết kiệm, duy trì các tổ, nhóm tiết kiệm với số tiền trên 700 triệu đồng cho 120 lượt hội viên vay. Phối hợp với UBMTTQ và các đoàn thể vận động nhân dân ủng hộ đồng bào thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn do dịch Covid-19 được trên 8 tấn gạo và nhiều lương thực, thực phẩm. Bên cạnh đó, Hội phụ nữ phường Chiềng Lề còn tích cực tuyên truyền hội viên tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Thường xuyên quan tâm, chỉ đạo công tác xây dựng tổ chức Hội đã kết nạp mới 52 hội viên, giới thiệu kết nạp đảng cho 2 hội viên, kết quả bình xét đã có 13/ 15 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong năm 2022, Ban chấp hành Hội Phụ nữ phường Chiềng Lề tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, bám sát sự chỉ đạo và Nghị quyết của cấp trên để triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, tiếp tục nhân rộng các mô hình tốt, các điển hình tiên tiến; tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống Covid-19 và các chính sách an sinh xã hội, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

UBND phường tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội.

Tại Hội nghị UBND phường đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội.

 

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang