Đảng ủy phường Chiềng Lề trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5
Ngày 18/5, Đảng ủy phường Chiềng Lề đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5. Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự, trao huy hiệu Đảng và phát biểu chúc mừng các đảng viên.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND trao Huy hiệu Đảng 55 năm cho các đảng viên.

Trong số 16 đảng viên của Đảng bộ phường Chiềng Lề vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này có 02 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định những cống hiến, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước, huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý; mong muốn, thời gian tới các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, nêu gương thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Đảng bộ Thành phố trong sạch, vững mạnh.

Tác giả: Thu Hiền
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang