Thường trực thành ủy Sơn La tổ chức trồng cây kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022)
Ngày 19/5, Thành phố Sơn La đã tổ chức Lễ trồng cây nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) tại xã Hua La. Dự Lễ trồng cây có đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; cùng các đồng chí trong Thường trực Thành ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thành phố; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và các tổ chức đoàn thể của thành phố.

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tại đền thờ Bác Hồ, Quảng trường Tây Bắc.

          Trước khi tham gia Lễ trồng cây, các đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa tại đền thờ Bác Hồ, Quảng trường Tây Bắc. Trong không khí trang nghiêm và xúc động, tập thể Thường trực thành ủy, Thường trực HĐND, UBND đã thành kính dâng hoa, dâng hương và báo công dâng Bác kính yêu. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ thành phố, cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc thành phố đã phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết thống nhất, vượt qua mọi khó khăn thách thức, nỗ lực đạt được nhiều thành tựu quan trọng toàn diện trên các lĩnh vực. Nguyện một lòng theo Đảng, theo Bác kính yêu; quyết tâm, phấn đấu, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đại biểu trồng cây phân tán tại tuyến đường giao thông từ đập Hồ bản Mòng đến bản Nẹ Tở, xã Hua La.

          Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), thành phố đã ra quân trồng cây phân tán tại tuyến đường giao thông từ đập Hồ bản Mòng đến bản Nẹ Tở, xã Hua La. Tại chương trình đã trồng trên 200 cây ban, cây cao trên 1m đảm bảo chất lượng về giống cây, sau khi trồng sẽ bàn giao cho các bản thuộc xã Hua La chăm sóc, quản lý để cây sinh trưởng, phát triển tốt. Việc tổ chức trồng cây là việc làm thường niên của Thành phố, góp phần tác động tích cực đến việc bảo vệ môi trường sinh thái, tạo bóng mát, không khí trong lành; tạo cảnh quan, bảo vệ môi trường, thích ứng với diễn biến của khí hậu. Đồng thời, góp phần vào công tác quản lý bảo vệ rừng, phủ xanh đồi trọc trên toàn thành phố.

Các xã, phường trên địa bàn Thành phố ra quân trồng 2.800 cây xanh.

          Nhân dịp này, các xã, phường trên địa bàn Thành phố cũng đã đồng loạt ra quân trồng 2.800 cây xanh, chủ yếu là cây: Ban, Sấu, Trám, tập trung ở khu vực các tuyến đường khu trung tâm các xã, phường và các tổ, bản.

Tác giả: Tùng Việt
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang