Trường THCS Lê Qúy Đôn phối hợp với Thư viện tỉnh Sơn La tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021.
Ngày 12/4, trường THCS Lê Quý Đôn đã phối hợp với Thư viện tỉnh Sơn La tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021 với chủ đề: “Hành trang tri thức cho em”. 

Ngày hội đọc sách năm 2021 tại trường THCS Lê Qúy Đôn.

   Tại ngày hội đọc sách, học sinh toàn trường đã được lựa chọn, đọc nhiều loại sách, báo, tạp chí  từ “Xe sách lưu động” của Thư viện tỉnh Sơn La. Bên cạnh đó các em còn được tham gia các hoạt động bổ ích khác, như: Sinh hoạt dưới cờ, đố vui có thưởng các câu hỏi nội dung về lịch sử, về sách; các trò chơi vận động liên quan đến sách. Đây là hoạt động hưởng ứng ngày Sách Việt Nam (21/4) và ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4) hàng nămNgày hội đọc sách là dịp để tuyên truyền, hưởng ứng, tôn vinh giá trị của sách và văn hoá đọc; tạo ra một không gian, bổ ích, từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường. Đây cũng là dịp, để khuyến khích đưa phong trào đọc sách thành thói quen, nét đẹp văn hoá trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường. Qua đó, tạo môi trường thân thiện lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”.

   Trong nhiều năm trở lại đây, Ngày hội đọc sách là một hoạt động thường niên của trường THCS Lê Quý Đôn, được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau, được học sinh yêu thích như  triển lãm sách, trưng bày sách báo, tọa đàm, nói chuyện văn học, tuyên truyền giới thiệu sách…Ngày hội đọc sách năm 2021 đã khép lại cùng với sự hào hứng và niềm vui của các em học sinh. Giá trị tuyệt vời mà Ngày hội đọc đem lại đó là giúp học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống, chuẩn bị những hành trang tốt nhất để các em vững bước vào đời.

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang