Thành đoàn bàn giao 2000 cây xanh cho xã Chiềng Ngần.
Ngày 11/9, Thành đoàn Sơn La đã phối hợp với Chi đoàn Trung tâm khoa học Lâm nghiệp Tây Bắc, tổ chức bàn giao 2.000 cây Macten cho xã Chiềng Ngần.

Thành đoàn bàn giao 2.000 cây xanh cho xã Chiềng Ngần.

          Hường ứng chương trình “ Triệu cây xanh - vì một Việt Nam xanh” do Trung ương đoàn phát động, với phương châm cùng chung tay, tham gia hưởng ứng tích cực trong công tác trồng cây bảo vệ rừng, bên cạnh việc nghiên cứu khoa học, tham gia các đề tài khoa học cấp nhà nước, tham gia chuyển giao khoa học công nghệ vào đời sống nhân dân. Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm khoa học Lâm nghiệp Tây Bắc đã tích cực tham gia các hoạt động trồng, bảo vệ, cung ứng các loại cây trồng có vai trò phát triển rừng, cây ăn quả mới có giá trị kinh tế cao, góp phần cùng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn làm tốt công tác bảo vệ môi trường, trồng cây, trồng rừng. Với phương châm chung tay cùng thành phố hiện thực hoá chủ trương xây dựng thành phố Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững. Trong đợt này Trung tâm khoa học Lâm nghiệp Tây Bắc đã hỗ trợ 2.000 cây Macten giống cho xã Chiềng Ngần, đây là loại cây có thể cho thu quả, trồng rừng và đem lại thu nhập cho người nông dân.

          Thông qua hoạt động hỗ trợ cây giống cho đoàn viên thanh niên và bà con  nhân dân các cơ sở, góp phần thể hiện tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng vì môi trường sống, vì sự phát triển bền vững của thành phố.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang