Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố tổ chức bàn giao “Mái ấm Nông dân”
Ngày 27/10, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố đã phối hợp với Hội Nông dân thành phố  tổ chức bàn giao “Mái ấm Nông dân” cho gia đình hội viên Quàng Thị Diệu, bản Tam, xã Chiềng Đen 

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố bàn giao “Mái ấm Nông dân” cho gia đình hội viên Quàng Thị Diệu, bản Tam, xã Chiềng Đen.

Gia đình hội viên nông dân Quàng Thị Diệu có hoàn cảnh khó khăn, ở nhà dột nát, với sự hỗ trợ của Agribank thành phố, cùng chính quyền địa phương, họ hàng, sau một thời gian thi công "Mái ấm nông dân" đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà xây cấp 4, mái lợp Fibro xi măng, sàn lát gạch hoa với diện tích 50m2, kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, họ hàng giúp đỡ về vật liệu và ngày công. Đây là tấm lòng của cán bộ, công chức Ngân hàng Agribank thành phố, nhằm chia sẻ, giúp đỡ các hộ nghèo có nơi ở tốt hơn. Cũng trong dịp này, Ngân hàng Agribank thành phố đã tặng Bệnh viện Mắt tỉnh, UBND xã Hua La 5 bộ máy tính, nhằm giúp cho cán bộ, công chức Bệnh viện Mắt tỉnh và cán bộ công chức UBND xã Chiềng Đen có điều kiện làm việc tốt hơn.

          Việc vận động xây dựng “Mái ấm Nông dân” cho hội viên, nông dân nghèo đã được Hội Nông dân thành phố triển khai và thực hiện có hiệu quả, bên cạnh việc huy động sự đóng góp của hội viên nông dân các cơ sở, Hội nông dân thành phố còn vận động sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trên địa bàn, thể hiện tinh thần đoàn kết, “Tương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách” chung tay góp sức chăm lo cho hội viên, nông dân nghèo có nhà ở ổn định, từ đó khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang