Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố trao hỗ trợ tại Bệnh viên Quân y 6.
Ngày 15/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đã đến trao hỗ trợ cho bệnh nhân nghèo F1, F2 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viên Quân y 6. 

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố trao hỗ trợ tại Bệnh viên Quân y 6.

         Từ nguồn Quỹ vận động, ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố, tại đây, đoàn đã trao 6 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu 120 nghìn đồng, với tổng giá trị là 6 triệu 720 nghìn đồng. Trong đó, trao trực tiếp cho 3 người nhà bệnh nhân và số quà còn lại, chuyển trao cho Bệnh viện Quân y 6 để trao cho các bệnh nhân đang điều trị tại khu vực cách ly của bệnh viện. 

          Tại đây, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố cũng đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các y, bác sỹ trong thời điểm dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, đồng thời mong muốn các y, bác sĩ tiếp tục nỗ lực, vượt khó để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, không để dịch bệnh lây lan ra ngoài địa bàn.

          Đây là hoạt động thiết thực, kịp thời động viên các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nỗ lực điều trị COVID-19, hồi phục sức khỏe, trở lại với cuộc sống bình thường.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang