Trường THCS Lê Quý Đôn ngoại khóa ma túy, ATGT, phòng chống bạo lực học đường và tác hại của thuốc lá
Ngày 29/11, Trường THCS Lê Quý Đôn đã phối hợp với Công an thành phố tổ chức ngoại khóa “Phòng chống ma túy; Thuốc lá điện tử; Bạo lực học đường và vi phạm Trật tự ATGT”. 

Trường THCS Lê Quý Đôn ngoại khóa ma túy, ATGT, phòng chống bạo lực học đường và tác hại của thuốc lá.

 Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh được các đồng chí đại diện cho các đội chức năng của Công an thành phố tuyên truyền, phố biến về những vấn đề cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; một số vấn đề về văn hóa giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; tình hình ATGT trên thế giới và Việt Nam. Giới thiệu về bạo lực học đường, các loại bạo lực học đường, quy định của pháp luật trong xử lý các hành vi bạo lực, tổ chức xúi dục các hành vi bạo lực... Bên cạnh đó, học sinh nhà trường còn được giới thiệu về tác hại của ma túy, cách nhận biết các loại ma túy, các quy định của pháp luật đối ma túy, thuốc lá, thuốc lá điện tử, tác hại của thuốc lá, thuốc lá điện tử đối với sức khỏe và sự phát triển của lứa tuổi học đường nói riêng và cộng đồng, phòng chống ma túy và thuốc lá trong học đường. 

           Thông qua buổi ngoại khóa, giúp nâng cao nhận thức cho học sinh trong trường về tác hại của Ma túy, tai nạn giao thông, bạo lực học đường và thuốc lá điện tử, theo đó cùng chung tay đẩy lùi tại nạn giao thông, ma túy bạo lực và thuốc lá điện tử xâm nhập vào học đường, xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang