Bế mạc Hội thi giáo viên tổng phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp thành phố, năm học 2021 - 2022
Ngày 1/12, tại trường THCS Nguyễn Trãi, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức bế mạc Hội thi giáo viên tổng phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp thành phố, năm học 2021 - 2022.

Bế mạc Hội thi giáo viên tổng phụ trách Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp thành phố, năm học 2021 - 2022.

Tham gia Hội thi có 10 giáo viên đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết giáo viên dự thi với tinh thần nghiêm túc, có nền tảng kiến thức tương đối vững vàng, đặc biệt là về kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội. Nhiều bài thi năng khiếu có sự đầu tư về trang phục, múa phụ họa, đem đến cho Hội thi những tiết mục đặc sắc. Tuy nhiên, vẫn còn một số giáo viên thiếu tự tin, chưa nghiên cứu, tham khảo kỹ lưỡng tài liệu hướng dẫn; một số tiết mục thi năng khiếu còn đơn điệu, chưa thể hiện hết khả năng của bản thân,...

          Hội thi là dịp để giáo viên làm tổng phụ trách Đội thể hiện phẩm chất, tâm huyết, năng lực, được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học; góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo điều kiện để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội được rèn luyện, tự học và sáng tạo.

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố trao chứng nhận đạt danh hiệu giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố cho các giáo viên tham gia Hội thi.

Hội Khuyến học thành phố trao tặng giấy khen cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại Hội thi.

          Kết thúc Hội thi, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã trao 10 chứng nhận đạt danh hiệu giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi cấp thành phố cho các giáo viên tham gia Hội thi; Hội Khuyến học thành phố trao tặng giấy khen cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại Hội thi./.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang