Trường Mần non Hoa Phượng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid -19 cho trẻ khi đến trường.
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, liên quan đến học sinh của nhà trường tiếp xúc với trường hợp F0, để đảm bảo an toàn cho trẻ khi đến trường, BGH trường Mầm non Hoa Phượng đã thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học, đảm bảo an toàn cho trẻ khi đến trường.

Trường Mần non Hoa Phượng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid -19 cho trẻ khi đến trường.

Theo đó ngày 20/12/2021, BGH trường Mầm non Hoa Phượng đã cho 35 học sinh lớp mẫu giáo bé và 2 giáo viên thuộc diện F2 nghỉ học một tuần theo dõi sức khỏe tại nhà để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cho học sinh của toàn trường. Đồng thời, BGH nhà trường cũng đã tăng cường công tác tuyên truyên tới cán bộ, giáo viên và các bậc phụ huynh học sinh nâng cao nhận thức phòng, chống dịch bệnh cho trẻ, thường xuyên nhắc nhở giáo viên, phụ huynh và học sinh khi đến trường phải chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang và thực hiện theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế. Đồng thời, hướng dẫn, phụ huynh quét mã QR – CODE. Bên cạnh đó, Nhà trường tuyên truyền phụ huynh phối hợp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, như: Yêu cầu phụ huynh thực hiện khai báo y tế đối với học sinh đi ra ngoài tỉnh; các cô giáo phụ trách các lớp thường xuyên tuyên truyền công tác phòng, chống dịch tới phụ huynh qua các nhóm Zalo, Facebook của lớp. Nhà trường yêu cầu mỗi học sinh phải có bình nước và khăn lau tay riêng; rửa tay sát khuẩn trước khi đến trường và sau khi đi học về...

Năm học 2021-2022, trường Mầm non Hoa Phượng có tổng số 15 nhóm lớp, trên 500 trẻ. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch cho trẻ, ngay từ đầu năm học Ban giám hiệu nhà trường đã chủ động xây dựng Kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn khi trẻ đến trường, phân công cán bộ giáo viên thường xuyên vệ sinh trường, lớp và đồ dùng, đồ chơi cho trẻ, do vậy các bậc phụ huynh cũng yên tâm khi con đến trường.

Với sự chủ động, tích cực cùng nhiều giải pháp cụ thể, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm non Hoa Phượng trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 sẽ là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất dịch bệnh lây lan, củng cố thêm niềm tin của phụ huynh trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe và giáo dục trẻ.

Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang