Thăm, tặng quà gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông’’, ngày 23/12, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông Thành phố đi thăm và động viên gia đình có nạn nhân tử vong do bị tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố. 

Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông Thành phố thăm và động viên gia đình anh Lò Văn Ký bản Nà Ngùa, xã Chiềng Ngần.

          Gia đình anh Lò Văn Ký bản Nà Ngùa, xã Chiềng Ngần (Thành phố) có con trai Lò Văn Thư đã tử vong vào ngày 4/10/2021 do điều khiển xe mô tô tự ngã, trong máu có nồng độ cồn. Tại gia đình đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của gia đình, đồng thời, động viên, chia sẻ với nỗi đau mất người thân, những tổn thất do tai nạn giao thông gây ra và mong muốn gia đình tuyên truyền cho người thân và những người xung quanh về hậu quả của tai nạn giao thông, từ đó nâng cao ý thức cảnh giác khi tham gia giao thông, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Nhân dịp này, Ban an toàn giao thông tỉnh đã trao quà và tiền mặt 2 triệu đồng, 2 mũ bảo hiểm, Ban An toàn giao thông thành phố trao quà và 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Tác giả: Thu Hiền

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang