Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng thăm, động viên và trao quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở tổ 9 và tổ 14
Thực hiện Tháng Nhân đạo năm 2022. Ngày 17/5, Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng đã đến thăm, động viên và trao quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở tổ 9 và tổ 14.

Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng thăm, động viên và trao quà cho gia đình hội viên Trần Thị Châu, tổ 9.



Hội Chữ thập đỏ phường Quyết Thắng thăm, động viên và trao quà cho gia đình hội viên Lò thị Inh, tổ 14

          Hội viên Trần Thị Châu, ở tổ 9 là người cao tuổi neo đơn; hội viên Lò thị Inh cư trú tại tổ 14 là hội viên cao tuổi không có thu nhập ổn định, hiện đang nuôi một người con bị bệnh tâm thần hoàn cảnh rất khó khăn. Với tinh thần chia sẻ khó khăn, tương trợ giúp đỡ người có hoàn cảnh đặc biệt, Hội Chữ thập đỏ phường Quyết thắng đã phát động các chi hội cơ sở, quyên góp, ủng hộ gia đình bà Châu số tiền 2 triệu đồng và tặng gia đình bà Inh một sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng. Tuy số tiền không lớn, nhưng thể hiện sự chia sẻ của cộng đồng đối với hai gia đình giảm bớt khó khăn trong sinh hoạt; theo đó, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách xã hội của Đảng và Nhà nước, thúc đẩy thực hiện chương trình Quốc gia về giảm nghèo bền vững. Để giúp đỡ gia đình bà Châu và bà Inh, vượt qua khó khăn, trong thời gian tiếp theo, Hội CTĐ phường tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ về vật chất và tinh thần để các gia đình hội viên có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang