Nhân dân các dân tộc thành phố háo hức đón chờ Festival
  Những ngày này, trên khắp các con đường, ngõ phố đều rực cờ hoa để chào mừng sự kiện lớn, mang tầm quốc gia được tổ chức tại tỉnh Sơn La và thành phố Sơn La là nơi diễn ra nhiều hoạt động quan trọng. Bà con nhân dân ở các tổ, bản cũng hào hứng, phấn khởi mong chờ sự kiện này. 

Một góc đường thành phố rực rỡ cờ hoa.

  Để thiết thực chào mừng sự kiện, cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở các xã, phường cũng tuyên truyền đến toàn thể người dân về mục đích, ý nghĩa của sự kiện này. Đồng thời, triển khai kế hoạch trong quá trình diễn ra sự kiện như treo cờ tổ quốc; dọn dẹp vệ sinh quanh khu dân cư,… đảm bảo mỹ quan đô thị. Quảng trường Tây Bắc sẽ là nơi diễn ra nhiều sự kiện với sự tham gia của 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, đến nay, những tiểu cảnh về nông sản, về miền đất con người cũng đã được phục dựng, nhằm quảng bá những sản vật, hình ảnh Sơn La đến du khách gần xa.

Các tiểu cảnh tạo điểm nhấn tại Quảng trường Tây Bắc.

Đội văn nghệ quần chúng Thành phố luyện tập vòng xòe biểu diễn tại chương trình khai mạc sự kiện.

  Với niềm tự hào khi chuỗi sự kiện Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân; Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 được tổ chức tại Sơn La, mỗi người dân sẽ là những đại sứ văn hóa mang đến hình ảnh, hành động đẹp, góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị văn hóa tốt đẹp, những sản phẩm đặc trưng của Sơn La nói chung và thành phố Sơn La nói riêng đến du khách gần xa.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang