Trường Tiểu học Chiềng Sinh tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và gặp mặt các thế hệ giáo chức nhân dịp 25 năm ngày thành lập trường (1997-2022).
Ngày 18/11, Trường Tiểu học Chiềng Sinh đã long trọng tổ chức kỷ niệm 40  năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và gặp mặt các thế hệ giáo viên nhân kỷ niệm 25 năm thành lập trường Tiểu học Chiềng Sinh (1997-2022). Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường, các đơn vị kết nghĩa cùng các thầy cô nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên trường Tiểu học Chiềng Sinh qua các thời kỳ.

Trường Tiểu học Chiềng Sinh tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và gặp mặt các thế hệ giáo chức nhân dịp 25  năm ngày thành lập trường (1997-2022).

 

           Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trải qua 25 năm xây dựng, vượt qua bao khó khăn dưới sự dìu dắt của các thầy, cô giáo, bao thế hệ học sinh trường Tiểu học Chiềng Sinh luôn tích cực học tập, rèn luyện và trưởng thành, viết những trang sử vàng truyền thống bằng những thành tích trong học tập. Từ mái trường này, hàng vạn học sinh trưởng thành trong học tập, lao động sản xuất. Trường Tiểu học Chiềng Sinh hiện có 44 cán bộ, giáo viên, nhân viên với trên 1.100 học sinh. Trong những năm qua, trường Tiểu học Chiềng sinh luôn thực hiện tốt các phong trào và cuộc vận động lớn do ngành GD&ĐT phát động, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng lên, cán bộ, giáo viên nhà trường luôn tích cực đổi mới nội dung và phương pháp dạy học, áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy, đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường có trình độ đạt chẩn và trên chuẩn đến nay, nhà trường đã 12 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 33 giáo viên giỏi cấp thành phố, 30 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp, chất lượng học sinh được tăng lên, 99,6% học sinh hoàn thành chương trình lớp học, tỷ lệ học sinh đạt giải tại Hội thi do các cấp tổ chức ngày càng tăng.

          Nhân dịp này BGH nhà trường cũng tổ chức gặp mặt tri ân các thầy cô nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên trường Tiểu học Chiềng Sinh qua các thời kỳ, cùng nhau ôn lại những khó khăn vất vả, hy sinh, cống hiến của thầy và trò nhà trường trong suốt 25 năm qua.



Chương văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước trong buổi Lễ.

 

                 Tại buổi Lễ, cô và trò nhà trường đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, tình thầy trò và mái trường mến yêu.

Tác giả: Hồng Thơm

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang