Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982-20/11/2022), ngày 18/11, Trường THCS Nguyễn Trãi đã tổ chức Lễ kỷ niệm nhằm tri ân tới các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại trường. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Lò Thị Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ.

Trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

     Tại Lễ kỷ niệm, thầy cô giáo cùng hơn 700 học sinh trong toàn trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo đã và đang công tác tại ngôi trường mang tên người Anh hùng dân tộc  - danh nhân văn hoá thế giới Nguyễn Trãi, đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh đã và đang học tại nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường



Đồng chí Lò Thị Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường THCS Nguyễn Trãi nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

     Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời mong muốn Trường THCS Nguyễn Trãi sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nâng cao chất lượng giáo dục trong những năm học tiếp theo, xứng đáng là trường chất lượng cao của thành phố.

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang