Chi hội Du lịch Thành phố kiện toàn tổ chức hoạt động giữa nhiệm kỳ 2019 - 2024
Ngày 22/11, Chi hội Du lịch Thành phố đã tổ chức Hội nghị kiện toàn tổ chức hoạt động giữa nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh. Về phía Thành phố có đồng chí Lê Thị Thanh Huyền, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố.   

Chi hội Du lịch Thành phố kiện toàn tổ chức hoạt động giữa nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Chi hội Du lịch Thành phố đã báo cáo hoạt động năm 2022, mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2019 - 2024. Theo đó, Chi hội tiếp tục triển khai chương trình hoạt động của Hội; củng cố, kiện toàn tổ chức, phát triển 12 hội viên mới. Đến nay, Chi hội Du lịch Thành phố có 56 hội viên. Sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thực hiện sự chỉ đạo của Hiệp hội Du lịch tỉnh, Chi hội đã xây dựng phương án nhằm tái khởi động hoạt động kinh doanh du lịch, ưu tiên khai thác thị trường du lịch nội địa, tập trung khai thác các loại hình du lịch là thế mạnh như du lịch sinh thái - nông nghiệp, văn hóa lịch sử, đồng thời, các nhà hàng, khách sạn đã chỉnh trang, bổ sung thêm nhiều sản phẩm du lịch mới để phục vụ nhu cầu của du khách; các đơn vị lữ hành vận tải bổ sung cơ sở vật chất, nhân lực để phục vụ khách tham quan du lịch trên địa bàn. Cùng với đó, Chi hội cũng làm tốt công tác xúc tiến, quảng bá du lịch; các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kiến thức; tuyên truyền, vận động hội viên tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và các phong trào thi đua do cấp trên phát động,…

Thời gian tới, Chi hội Du lịch Thành phố tiếp tục xây dựng, củng cố tổ chức hoạt động ngày càng vững mạnh; phấn đấu mỗi năm kết nạp thêm từ 5 - 10 hội viên trở lên; tăng cường các hoạt động liên kết, hợp tác giữa các hội viên trong Chi hội và với các tổ chức du lịch trong và ngoài tỉnh; tiếp tục xúc tiến, quảng bá hình ảnh thương hiệu du lịch Thành phố Sơn La đến với du khách.

 

Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào hoạt động của Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng giấy khen cho 7 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang