Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố trao tặng nhà đại đoàn kết
Ngày 23/11, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố đã trao tặng 2 nhà đại đoàn kết cho 2 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại bản Pảng và bản Phiêng Tam, xã Chiềng Đen, Thành phố.

Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố trao tặng nhà đại đoàn kết cho chị Cà Thị Phưu tại bản Pảng, xã Chiềng Đen.

          Căn nhà được bàn giao cho gia đình chị Cà Thị Phưu tại bản Pảng, với diện tích 40 mét vuông, được xây dựng kiên cố, tổng trị giá 70 triệu đồng, trong đó Ban vận động quỹ vì người nghèo thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng. Cấp ủy, chính quyền và anh em họ hàng ủng hộ. Hòa chung niềm vui được nhận ngôi nhà đại đoàn kết dịp này là gia đình ông Lò Văn Trái, ở bản Phiêng Tam có ngôi nhà sàn diện tích 70 mét vuông, trị giá 80 triệu đồng, trong đó Ban vận động quỹ vì người nghèo thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng. Hai hộ gia đình đều thuộc hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Chiềng Đen, không có thu nhập ổn định, thiếu đất sản xuất. Chị Cà Thị Phưu là mẹ đơn thân, một mình nuôi con nhỏ. Còn ông Lò Văn Trái năm nay đã ngoài 70 tuổi, cuộc sống trước kia của gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

 

Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Thành phố trao tặng nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lò Văn Trái bản Phiêng Tam, xã Chiềng Đen.

          Hai căn nhà mới kiên cố, khang trang được Ban vận động quỹ vì người nghèo thành phố trao tặng tại xã Chiềng Đen sẽ giúp các hộ ổn định cuộc sống. Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, thành phố Sơn La tiếp tục đẩy mạnh kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chung tay hỗ trợ kinh phí làm nhà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Từng bước tiến tới xóa nhà tạm, nhà dột nát, góp phần nâng cao đời sống người dân, hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội./. 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang