Thành phố Sơn La sẵn sàng cho những hoạt động trải nghiệm của cuộc thi Hoa hậu du lịch Thế giới 2022
Thành phố Sơn La sẽ là một trong 4 miền di sản mà các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới năm 2022, tham quan, trải nghiệm, trong khuân khổ hành trình từ ngày 23- 26/11 tại tỉnh Sơn La. Là đô thị trung tâm của tỉnh, mang đậm bản sắc văn hóa đồng bào dân tộc Thái, cùng con người mến khách, thân thiện. Thành phố Sơn La đã sẵn sàng cho các hoạt động trải nghiệm của các thí sinh trong khuân khổ của cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới năm 2022.   

Hợp tác xã Nặm La đang chuẩn bị đón các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới.

          Nếp nhà sàn gỗ truyền thống cùng những sắc màu hoa văn thổ cẩm rực rỡ, hoa mận rừng, những chùm hồng sai trĩu ... là những điểm nhấn tại Hợp tác xã Nặm La, thành phố Sơn La. Những người phụ nữ Thái cao tuổi trong trang phục truyền thống đang nhanh tay dệt nên các sản phẩm thổ cẩm nhiều hơn để trưng bày, giới thiệu nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc mình. Hợp tác xã Nặm La sẽ là một trong những điểm dừng chân của các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới tại thành phố Sơn La.

Tại Quảng trường Tây Bắc, không quản thời tiết, quang cảnh được trang hoàng với sắc đỏ thắm của cờ hoa, cùng không khí tập luyện khẩn trương của 1.000 diễn viên, nghệ nhân của thành phố Sơn La cho màn trình diễn Nghệ thuật Xòe Thái sẽ được diễn ra vào sáng ngày 26/11. Các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới sẽ trải nghiệm, quay video clip, chụp ảnh truyền thông, giới thiệu về Nghệ thuật xòe Thái - Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã được UNESCO ghi danh vừa qua.

 

1000 lực lượng nghệ nhân, diễn viên từ các xã, phường đang tập duyệt cho màn trình diễn Nghệ thuật Xòe Thái.

Thành phố Sơn La an toàn, bình yên, đáng sống, thân thiện, sản vật địa phương an toàn, hấp dẫn cùng văn hóa đặc sắc, mang đậm dấu ấn khác biệt đó là những thông điệp mà thành phố Sơn La gửi đến các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới năm 2022 cùng bạn bè, du khách trong nước và quốc tế. Thành phố Sơn La đã sẵn sàng cho những hoạt động trải nghiệm của cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới được diễn ra tới đây./.

 

Tác giả: Lã Hương

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang