Bệnh viên Phong và Da liễu Chương trình “Gian hàng 0 đồng” kết nối sẻ chia - trao yêu thương
Ngày 24/11, Bệnh viện Phong và Da Liễu tỉnh Sơn La đã phối hợp với một số nhà hảo tâm, nhà tài trợ trên địa bàn tỉnh, tổ chức Chương trình “Gian hàng 0 đồng” kết nối sẻ chia - trao yêu thương với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Bệnh viên Phong và Da liễu  Chương trình “Gian hàng 0 đồng” kết nối sẻ chia - trao yêu thương.

 

Chương trình có 6 "Gian hàng 0 đồng", gồm các sản phẩm: Sữa, bánh kẹo, gạo, đồ dùng cá nhân, quần áo, giày, dép... cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện, tổng kinh phí là 30 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn vị còn trao 5 suất quà, tổng trị giá hơn 2,5 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cắt tóc miễn phí cho người nhà và các bệnh nhân.

 

Các bệnh nhân nhận quà tại "Gian hàng 0 đồng".

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi "Tiếp sức người bệnh" nhằm góp phần giảm bớt khó khăn cho người bệnh trong thời gian điều trị, theo đó động viên, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực cho bệnh nhân để chiến thắng bệnh tật, sớm trở về gia đình. Đồng thời thông qua chương trình này phát huy vai trò xung kích, tình nguyện với tinh thần tương thân, tương ái “ Lá lành đùm lá rách” của cộng đồng nói chung và của lực lượng đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm nói riêng.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang