Thành phố xử lý các vi phạm về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Ngày 12/5, Công an thành phố đã kiểm tra, xử lý vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh và cá nhân về hành vi vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an thành phố Sơn La đã phát hiện và xử lý vi phạm đối với Nhà hàng Thanh Béo, có địa chỉ kinh doanh tại số 91, đường 3/2.

   Theo đó, vào khoảng 20h30 phút ngày 12/5/2021, trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát tại địa bàn tổ 9 phường Quyết Thắng, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an thành phố Sơn La đã phát hiện và xử lý vi phạm đối với Nhà hàng Thanh Béo, có địa chỉ kinh doanh tại số 91, đường 3/2, tổ 9 phường Quyết Thắng do ông Tạ Văn Thanh, sinh năm 1967, làm chủ cơ sở kinh doanh đang có hành vi tổ chức ăn uống đông người tại cửa hàng. Theo quy định, cơ sở kinh doanh đã bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Y tế với mức phạt 10-20 triệu đồng.

Đội An ninh Công an thành phố xử lý vi phạm đối với ông Trần Văn Mạnh, sinh năm 1988 trú tại tổ 14 phường Quyết Thắng về hành vi đăng tải nội dung thông tin chưa được cơ quan có thẩm quyền công bố, kiểm chứng về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

   Cũng trong ngày 12/5, Đội An ninh Công an thành phố cũng đã triệu tập, xử lý vi phạm đối với ông Trần Văn Mạnh, sinh năm 1988 trú tại tổ 14 phường Quyết Thắng về hành vi đăng tải nội dung thông tin chưa được cơ quan có thẩm quyền công bố, kiểm chứng về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

   Trước những diễn biến mới hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đề nghị người dân nâng cao hơn nữa nhận thức, ý thức tuân thủ mọi quy định của các lực lượng chức năng trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời, trước những thông tin không chính thống, đề nghị nhân dân cần cảnh giác, chọn lọc thông tin, không chia sẻ những thông tin chưa được xác thực, thiếu cơ sở; chủ động tiếp nhận thông tin từ các cơ quan báo chí và thông qua các trang chính thống để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng.

Tác giả: Tùng Việt

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang