Đồng chí Hà Trung Chiến Kiểm tra khu cách ly tập trung tự nguyện Covid 19 tại khách sạn Mường Thanh thành phố
Ngày 5-9, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh Ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố cùng các đồng chí trong BTV thành ủy đã đến kiểm tra điểm cách ly Y tế tập trung tự nguyện Covid – 19 tại Khách sạn Mường Thanh thành phố Sơn La.

Đồng chí Hà Trung Chiến Kiểm tra khu cách ly tập trung tự nguyện Covid 19 tại khách sạn Mường Thanh thành phố

        Nhằm đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, đồng thời đáp ứng nhu cầu cách ly Y tế tập trung tự nguyện đối với những người đi từ ngoại tỉnh, cũng như  đi từ vùng dịch về địa bàn thành phố,  giảm tải cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố. Khách sạn Mường Thanh thành phố đã được UBND tỉnh cấp phép tổ chức cách ly tập trung Covid - 19 theo hình thức tự nguyện, tự trang trải kinh phí. Ban chỉ đạo thành phố đã thành lập tổ quản lý cách ly tại khách sạn Mường Thanh.

        Để làm tốt công tác cách ly đồng chí Hà Trung Chiến đề nghị các cơ quan chức năng của thành phố, tổ quản lý phối hợp với ban quản lý khách sạn Mường Thanh làm tốt công tác tiếp đón, bố trí cho người đến cách ly bảo đảm an toàn, làm tốt công tác vệ sinh phòng bệnh, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong khu cách ly, các lực lượng chức năng làm tốt công tác quản lý, bảo đảm ANTT trong khu cách ly, thường xuyên theo dõi sức khỏe cho người cách ly và cán bộ người lao động của khách sạn cũng như cán bộ, chiến sĩ, làm nhiệm vụ tại khu cách ly. Tổ chức thu gom và xử lý rác thải bảo đảm theo quy định. Khu cách ly Covid 19 tại khách sạn Mường Thanh thành phố bắt đầu tổ chức tiếp đón và cách ly người đi từ ngoại tỉnh về thành phố từ ngày 5-9.

Tác giả: Sa Hoàng

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang