Trung tâm Khuyến nông, Chi cục Thuỷ lợi, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC&CNCH năm 2021.
Ngày 25/9, Trung tâm Khuyến nông, Chi cục Thuỷ lợi, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật đã phối hợp với Đội Cảnh sát Quản lý hành chính và trật tự xã hội, Công an thành phố Sơn La tổ chức huấn luyện nghiệp vụ công tác PCCC&CNCH năm 2021.

Trung tâm Khuyến nông, Chi cục Thuỷ lợi, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC&CNCH năm 2021.

     Theo đó, các học viên được tìm hiểu một số nội dung Luật PCCC và các văn bản dưới luật về công tác PCCC&CNCH; những kiến thức cơ bản trong công tác PCCC&CNCH; PCCC hệ thống điện, gas, xăng dầu, PCCC nhà cao tầng; biện pháp làm ngừng sự cháy, dập tắt với từng loại đám cháy; tự cứu và cứu nạn khi xảy ra sự cố cháy, nổ đối với từng loại công trình: nhà ở, phương tiện giao thông cơ giới... Tính năng tác dụng và phương pháp kiểm tra, sử dụng hệ thống phương tiện, dụng cụ PCCC đã được trang bị như: Hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy bằng nước, các bình chữa cháy xách tay. Sau phần lý thuyết, các học viên được các cán bộ Công an thành phố hướng dẫn các thao tác sử dụng các bình chữa cháy, các dụng cụ chữa cháy tại chỗ, cách xử lý các tình huống cứu nạn cứu hộ.
Qua lớp tập huấn nhằm phổ biến kiến thức, trang bị phương pháp, kỹ năng cơ bản trong công tác PCCC & CNCH cho lực lượng PCCC cơ sở khi có sự cố cháy xảy ra.

Tác giả: Vương Trang

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang