Tài liệu hướng dẫn tuyên truyền tháng 3/2021

Ngày 08/3/2021, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành Công văn số 251/STTTT-TTBCXB về việc hướng dẫn một số nội dung tuyên truyền tháng 3 năm 2021 gửi các cơ quan báo chí của tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Phòng Văn hoá và Thông tin, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa các huyện, thành phố. Đồng thời, đề nghị các cơ quan báo chí, phóng viên thường trú của Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh phối hợp tuyên truyền, phản ánh các hoạt động, sự kiện diễn ra trong tháng 3/2021 trên địa bàn tỉnh Sơn La
Nội dung tuyên truyền trọng tâm như sau:

1. Tăng cường thông tin, tuyên truyền về Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; về Kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh khóa XIV và Hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND và UBND các cấp tỉnh Sơn La, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tuyên truyền về Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La năm 2021 và các chủ trương, chính sách thu hút đầu tư năm 2021.

2. Tiếp tục tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước; những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực của đất nước, của tỉnh; các phong trào, các hoạt động kỉ niệm… trên địa bàn tỉnh.

3. Tiếp tục thông tin, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid trên địa bàn tỉnh; kiên định thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội, tuyệt đối không chủ quan với dịch bệnh, chủ động theo dõi, bám sát tình hình, chuẩn bị các kịch bản, tình huống, giải pháp để ứng phó hiệu quả với diễn biến dịch bệnh.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị triển khai, thực hiện tuyên truyền kịp thời, có hiệu quả. 

Tài liệu tuyên truyền tải về tại đây

TL th3 KQ điều tra, đánh giá sinh vật ngoại lai xâm hại trên địa bàn tỉnh.rar

TL tuyên truyền th3 a.rar

TL tuyên truyền th3.rar

Tác giả: Phòng TTBCXB - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La
1 2 3 4 5  ... 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang