Homestay Tiến Quân
Đến với thành phố Sơn La, mời du khách đến tham quan, khám phá nét độc đáo của bản du lịch cộng đồng bản Bó, tiêu biểu có homestay Tiến Quân ( Cách trung tâm thành phố khoảng 4km ).

HOMESTAY TIẾN QUÂN THÀNH PHỐ SƠN LA – ĐIỂM DU LỊCH CỘNG ĐỒNG THÚ VỊ CHO DU KHÁCH

Homestay là một loại hình “du lịch xanh” lý tưởng đối với du khách yêu thích khám phá văn hóa tại các vùng đất mới theo hướng tự nhiên nhất bằng cách hòa mình vào cuộc sống của cư dân ngay tại địa phương du lịch. Khi đi du lịch homestay, thay vì ở khách sạn hoặc các nhà nghỉ du khách sẽ được ở ngay tại nhà của người dân địa phương để cảm nhận được cuộc sống, văn hóa tại đó một cách thực tế nhất. Khách được xem như một thành viên của gia đình và tham gia vào các sinh hoạt đời thường như ăn cơm chung mâm và trò chuyện trao đổi với các thành viên. Khách cũng được yêu cầu phải “nhập gia tùy tục” và biết cách tôn trọng các quy tắc và sự riêng tư nhất định của gia chủ. Du lịch homestay có thể sẽ bị hạn chế về một số dịch vụ nhưng bù lại du khách sẽ được trải nghiệm nhiều thứ mà nếu ở khách sạn, resort thì sẽ không bao giờ có được.

Chi phí thấp, đa dạng sự lựa chọn, được người dân thân thiện giới thiệu những món ăn ngon, nơi mua sắm, giới thiệu những địa điểm tham quan thú vị là những đặc điểm nổi bật của loại hình du lịch homstay. Hầu hết chi phí bỏ ra chỉ khoảng 1/3 hoặc 1/2 so với các loại hình du lịch khác như ở Hotel, Hostel, hay các khu Resort

Homestay Tiến Quân

Đến với thành phố Sơn La, mời du khách đến tham quan, khám phá nét độc đáo của bản du lịch cộng đồng bản Bó, tiêu biểu có homestay Tiến Quân (Cách trung tâm thành phố khoảng 4km).

 Với lợi thế về không gian thoáng mát, rộng rãi đặc biệt phù hợp với sinh hoạt đông người, phần sân phía trước và gian nhà dưới rộng rãi còn có thể dùng để tổ chức liên hoan, tiệc tùng.


Bố trí bên trong phòng ngủ

Đến đây du khách sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành; được giao lưu, tìm hiểu những phong tục, tập quán, khám phá nét văn hóa đăng trưng, phong phú và đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc của người dân địa phương, những làn điệu dân ca, dân vũ như khắp Thái, hát đối đáp, hát giao duyên, các sinh hoạt cộng đồng như múa Xoè, múa Sạp, lễ hội Xíp Xí, lễ hội Cầu Mùa…của đồng bào dân tộc Thái đen nơi đây.


Đến với homestay Tiến Quân du khách còn được thưởng thức các món ăn dân tộc đặc trưng của ẩm thực núi rừng Tây Bắc như: Thịt trâu khô (Trâu gác bếp), Nộm da trâu, Gỏi, Lạp, Nậm pịa, Gà nướng, Pa Pỉnh Tộp (Cá nướng gập), canh Vón vén, Xôi nướng, Nộm các loại rau rừng, Măng lay, Chẳm chéo...

- Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ: Bản Bó, phường Chiềng An, thành phố Sơn La

+ Điện thoại: 0988655829

+ Giá phòng tham khảo: 80.000VNĐ/người/đêm

- Một số hình ảnh homestay Tiến Quân

 

image advertisement

 
image advertisement
 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ SƠN LA
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND thành phố
Địa chỉ: Số 47 đường Lê Thái Tông - Tổ 2 phường Chiềng Lề - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
SĐT: 02123 852365 - 0915.331585
Email: thanhpho@sonla.gov.vn - Website: http://thanhpho.sonla.gov.vn
Giấy phép thiết lập số 06/GP-TTĐT ngày 24/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
 
 Chung nhan Tin Nhiem Mang