Đảng ủy xã Chiềng Xôm tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9
Đảng ủy xã Chiềng Xôm tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 
 

Chiều ngày 30-8, tại Đảng ủy xã Chiềng Xôm đã diễn ra Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Chiềng Xôm. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí: Lò Văn Luân-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã.

Trong lần trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, có 05 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 04 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Luân chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời nhấn mạnh, với vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, các đồng chí luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Với tình cảm chân thành và lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc, đồng chí Lò Văn Luân mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực trong xây dựng Đảng, chính quyền. Đồng chí cũng bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành; mong muốn các đảng viên cao tuổi tiếp tục là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; luôn là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Cấp ủy đảng, các ban ngành đoàn thể trong xã tiếp tục tạo điều kiện về vật chất, tinh thần cho các đảng viên lão thành có cuộc sống ổn định; lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, góp ý chân thành của đảng viên, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương trong thời gian tới.

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Tổ cấp ủy phụ trách chi bộ đã đến nhà trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Quàng Văn Hay sinh hoạt tại chi bộ Bản Sẳng. Đây là đảng viên cao tuổi, sức khỏe yếu, đi lại khó khăn nên không thể đến dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng do Đảng ủy xã tổ chức.

 

 

Tác giả: Tuyết Lan

1 2 3 
















CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG XÔM
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Xôm
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Xôm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.854006
 
Email: ubndchiengxom@gmail.com - Website: thanhpho.sonla.gov.vn