Hội nghị Đối thoại của người đứng đầu Chính quyền với nhân dân bản Tông
Chiều ngày 04/11/2022, UBND xã Chiềng Xôm đã tổ chức Hội nghị đối thoại của người đứng đầu Chính quyền với nhân dân bản Tông.

    Thực hiện Quy định số 12-QĐi/TU ngày 27/2/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, người đứng đầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh với nhân dân. Kế hoạch số 10/KH-UBND ngày 07/01/2022 của UBND xã Chiềng Xôm về Kế hoạch Tiếp công dân của UBND xã Chiềng Xôm năm 2022.

    Chiều ngày 04/11/2022, UBND xã Chiềng Xôm đã tổ chức Hội nghị đối thoại của người đứng đầu Chính quyền với nhân dân bản Tông. Tham gia buổi đối thoại có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND xã, Lãnh đạo UBND xã. Mặt trận Tổ quốc và trưởng các đoàn thể, cán bộ, công chức UBND xã. Chủ trì buổi đối thoại đồng chí Lèo Văn Hưởng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã.

Đồng chí Lèo Văn Hưởng – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã, trả lời những kiến nghị, phản ánh của nhân dân bản Tông

     Nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị chính đáng của nhân dân, giải quyết kịp thời, dứt điểm các vấn đề phức tạp, bức xúc, tồn đọng kéo dài; các chế độ, chính sách liên quan đến an sinh xã hội, bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng….trách nhiệm phục vụ nhân dân của người đứng đầu chính quyền, cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình thực thi công vụ. Giải quyết các thủ tục hành chính, qua đó giải quyết kịp thời, hiệu quả những kiến nghị, phản ánh chính đáng, hợp pháp của nhân dân hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết các ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân.

    Với tinh thần đối thoại dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, xây dựng, hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu chính quyền đã có 07 ý kiến trao đổi, phản ánh, kiến nghị của nhân dân bản Tông. Các ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề: Giải quyết đất đai, kinh phí hỗ trợ cho cán bộ hoạt động ở bản, chế độ chính sách …

    Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, các ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân được đồng chí Chủ tịch UBND xã trực tiếp trả lời đầy đủ, trách nhiệm, trọng tâm, trọng điểm, được nhân dân đồng tình và đánh giá cao, phát huy trực tiếp quyền làm chủ của nhân dân…

Tác giả: Lường Quỳnh

 

1 2 3 4 
















CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG XÔM
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Xôm
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Xôm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.854006
 
Email: ubndchiengxom@gmail.com - Website: thanhpho.sonla.gov.vn