Hội LHPN xã Chiềng Xôm nâng cao nhận thức về “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” cho cán bộ, hội viên phụ nữ
Hưởng ứng chủ đề năm 2020 là “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Hội LHPN xã Chiềng Xôm đã đẩy mạnh quán triệt, triển khai, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của chủ để “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” tới tất cả cán bộ hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

    Hưởng ứng chủ đề năm 2020 là “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Hội LHPN xã Chiềng Xôm đã đẩy mạnh quán triệt, triển khai, tuyên truyền về mục dích, ý nghĩa của chủ để “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” tới tất cả cán bộ hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

(Ảnh tuyên truyền tại bản Phiêng Hay)

    Hội LHPN xã đã xây dựng kế hoạch phối hợp số 29/KH-PNX-CAX ngày 11/8/2020 về tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" năm 2020. Đến nay, Thường trực Hội LHPN xã đã phối hợp với Công an xã, Hội Phụ nữ Công an Thành phố, Tư pháp xã tổ chức 3 cuộc (từ ngày 21/9/2020 đến ngày 23/9/2020) tuyên truyền về Luật Trẻ em, Luật Tư pháp Hộ tịch, Luật Hôn nhân gia đình, Luật Phòng chống mua bán người, Bạo lực gia đình, Tín dụng đen và các biện pháp phòng ngừa xâm hại tình dục ở trẻ em cho gần 300 hội viên phụ nữ của bản Hụm, bản Thé Dửn, bản Phiêng Hay. 

   

(Ảnh tuyên truyền tại bản Hụm và bản Thé Dửn)

    Qua đó, từng bước nâng cao vai trò nòng cốt, tinh thần trách nhiệm của mỗi hội viên phụ nữ trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, phát huy vai trò và trách nhiệm của mỗi gia đình trong quản lý, giáo dục con em, người thân trong gia đình không vi phạm pháp luật, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững…

Tác giả:Tòng Thị Lâm

1 2 3 4 5  ... 
















CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG XÔM
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Xôm
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Xôm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.854006
 
Email: ubndchiengxom@gmail.com - Website: thanhpho.sonla.gov.vn