Chương trình giao lưu văn nghệ 01/10 của Hội NCT xã Chiềng Đen
               Hôm nay, nhân dịp kỷ niệm 28 năm ngày quốc tế người cao tuổi ; 24 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam. Hội người cao tuổi xã Chiềng Đen đã long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ.

50
Đồng chí Cà Văn Long - Phó bí thư , Chủ tịch UBND xã phát biểu động viên các cụ nhân ngày kỷ niệm Hội NCT 01/10
50

50

50

50

50

Ảnh các các tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình giao lưu văn nghệ của Hội NCT xã Chiềng Đen ngày 01/10/201


  Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã. Ban chấp hành Hội người cao tuổi xã Chiềng Đen đã tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày quốc tế người cao tuổi ; 24 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam như: Thăm hỏi hội viên ốm đau, gia đình hội viên đặc biệt khó khăn, hội viên không nơi nương tựa và tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ đúng ngày 01/10 để động viên các ông, các bà sống vui, sống khỏe.

Dự chương trình có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, các Ban ngành, các Đoàn thể  xã  và hàng trăm khán giả đã đến xem cổ vũ, động viên 11 đội văn nghệ của 11 Chi hội trên địa bàn biểu diễn. Chương trình với 25 tiết mục ca múa, nhạc ca ngợi quê hương, đất nước và con người, núi rừng xã Chiềng Đen. Tại buổi giao lưu Đồng chí Cà Văn Long – Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã đã phát biểu động viên các cụ nhân ngày kỷ niệm./.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG ĐEN
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Đen
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Đen - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02122210447
Email: uybannhandanxachiengden@gmail.com - Website: http://