Liên hoan “Nhóm liên gia tự quản” về an ninh trật tự giỏi xã Chiềng Cọ lần thứ nhất, năm 2019
Lượt xem: 171
Ngày 9/9/2019 xã Chiềng Cọ đã tổ chức Liên hoan “Nhóm liên gia tự quản” về an ninh trật tự giỏi lần thứ nhất, năm 2019. Tham gia liên hoan có 09 đội thi với 54 thí sinh đại diện cho các nhóm liên gia tự quản của các bản trên địa bàn xã. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội tham dự thi.

Tại liên hoan các đội thi đã trải qua 2 phần thi: Tự giới thiệu và phần thi kiến thức. Ở phần thi tự giới thiệu, thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội đã giới thiệu về đặc điểm tình hình và kết quả nổi bật trong việc xây dựng, duy trì hoạt động nhóm liên gia tự quản, phản ánh tình hình thực tế về an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội tại bản. Phần thi kiến thức, các đội bốc thăm trả lời câu hỏi liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của nhóm liên gia tự quản về an ninh trật tự; công tác tuyên truyền vận động các hộ gia đình trong nhóm chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; xây dựng đời sống văn hóa cơ sở; quản lý, giáo dục, giúp đỡ người sau cai nghiện ma túy tại cộng đồng... Với sự chuẩn bị chu đáo, dành thời gian tập luyện cùng ý tưởng sáng tạo, các đội thi đã đem đến những phần thi hấp dẫn, lôi cuốn người xem, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Với sự chám điểm công tâm, khách quan, công bằng của ban giám khảo.

 Màn thi chào hỏi - bản Muông

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao:
01 giải nhất: Đội thi bản Hùn
01 giải nhì: Đội thi bản Bôm Huốt

02 giải ba: Đội thi bản Ngoại, bản Muông
05 giải khuyến khích cho các đội thi: bản Chiềng Yên, bản Muông, bản Ót Nọi, bản Ót Luông, bản Dầu.

 

Thượng tá: Đinh Văn Thành  - Phó Trưởng Công an thành phố Sơn La trao giải cho đội đạt giải nhì

       Liên hoan cũng là dịp để các nhóm gặp gỡ, giao lưu, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của các nhóm liên gia tự quản phù hợp với đặc điểm từng địa bàn.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco