UBND xã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai và thống nhất nhiệm vụ thực hiện Đề án số 06/CP của Chính phủ với các tổ công tác Đề án 06/CP cấp bản trên địa bàn xã
Lượt xem: 125
Sáng ngày 14/6/2022 UBND xã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai và thống nhất nhiệm vụ thực hiện Đề án số 06/CP của Chính phủ với các tổ công tác Đề án 06/CP cấp bản trên địa bàn xã. Dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQ VN xã cùng toàn thể các đ/c cán bộ, công chức, bán chuyên trách xã và các tổ công tác đề án 06/CP cấp bản trên địa bàn xã.
Hội nghị đã quán triệt về tầm quan trọng, tính cấp bách của Đề án 06. đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cơ quan, doanh nghiệp, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân biết, nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của Đề án 06. Triển khai 25 dịch vụ công thiết yếu phục vụ người dân, doanh nghiệp trên môi trường điện tử; đồng thời, chuẩn bị cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để phục vụ kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu giữa cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư với cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Công an xã đã tập trung thu thập, cập nhật, chỉnh sửa thông tin dân cư, đảm bảo 100% dữ liệu dân cư luôn “đúng, đủ, sạch, sống”, 100% công dân đều được thông báo mã số định danh cá nhân và 100% công dân đủ tuổi đều được cấp thẻ căn cước công dân.
Tại Hội nghị thành viên các tổ công tác đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình, đồng thời nêu lên những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai và đề xuất các giải pháp trong thời gian tới.
Kết luận Hội nghị, đ/c chủ trì ghi nhận và đánh giá cao công tác triển khai thực hiện các nội dung Đề án 06 của xã. Để tiếp tục thực hiện hiệu quả các nội dung của Đề án, đ/c đề nghị các ban ngành, đoàn thể và các tổ công tác cần tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân hiểu được ý nghĩa về thực hiện, ứng dụng Đề án 06 trong việc tham gia giải quyết TTHC qua cổng dịch vụ công./.
Tác giả: Nguồn tin: Công an xã Chiềng Cọ





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco