Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022 xã Chiềng Cọ
Lượt xem: 70
Ngày 17/8, xã Chiềng Cọ đã tổ chức Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022. 

 

Chiềng Cọ tổ chức Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

          Tại Ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022) và 17 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2022). Đồng thời, điểm lại những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.

         Trong những năm qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” luôn được xã Chiềng Cọ quan tâm, đổi mới, đa dạng hóa nội dung, hình thức phù hợp với thực tế của địa phương, lồng ghép, gắn kết với các phong trào thi đua, cuộc vận động khác như “Toàn dân tham gia phát hiện và tố giác tội phạm”, “Vận động nhân dân giao nộp vụ khí, vật liệu nổ”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, được đông đảo nhân dân hưởng ứng, góp phần xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Công an xã đẩy mạnh xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, tuyên truyền cho nhân dân nâng cao cảnh giác với các hoạt động của tội phạm, phòng chống cháy nổ, tổ chức 22 cuộc tuyên truyền giáo dục pháp luật với 2.683 lượt người tham gia. Duy trì và phát huy vai trò của 27 tổ ANND, tổ hòa giải và đội chữa cháy dân phòng cũng như phát huy vai trò của 84 nhóm liên gia tự quản, tổ chức 22 cuộc phát giác, tố giác tội phạm và tệ nạn ma túy, làm tốt công tác quản lý giúp đỡ người lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai các biện pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tổ chức làm căn cước công dân và cấp mã định danh điện tử bảo đảm chất lượng và tiến độ.

UBND xã Chiềng Cọ tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

Ghi nhận thành tích đã đạt được, UBND xã Chiềng Cọ đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

Tác giả: Sa Hoàng - Cổng thông tin điện tử thành phố Sơn La





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco