Chủ tịch UBND xã đối thoại với nhân dân bản Ót Nọi
Lượt xem: 78
Sáng ngày 02/8/2022 đồng chí Tòng Thị Bó - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đã đối thoại với nhân dân bản Ót Nọi về vướng mắc huy động nguồn lực của nhân dân Sửa chữa tuyến đường trục xã, tuyến đường liên bản Bôm Huốt. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể xã; đại diện các hộ gia đình nhân dân bản Ót Nọi.
Biểu quyết của người dân tại hội nghị

Tại hội nghị đối thoại đồng chí Chủ tịch UBND xã đã quán triệt mục đích ý nghĩa vai trò của cuộc đối thoại và thông qua Quyết định số 835/QĐ-UBND ngày 27/4/2021của UBND thành phố về việc phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công và dự toán công trình Sửa chữa đường giao thông trục xã (đường đến bản Ót Nọi, Ót Luông, bản Dầu - gồm 4 đoạn tuyến đi bản) xã Chiềng Cọ, thành phố Sơn La. Tại hội nghị có 10 ý kiến, các nội dung ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã trực tiếp trả lời tại hội nghị đối thoại và thống nhất cao và được nhân dân đồng tình ủng hộ. Kết quả lấy phiếu biểu quyết đạt 105/114 hộ = 91,23%.

Qua hội nghị đối thoại với người dân lần này không chỉ là dịp để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, giải quyết kịp thời, hiệu quả những vướng mắc, bức xúc ở cơ sở, mà còn tạo sự đồng thuận của người dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Tác giả: Quàng Thị Niệm





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco