Kỳ họp thứ 6 HĐND xã Chiềng Cọ khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021
Lượt xem: 156

         Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Hội đồng nhân dân xã Chiềng Cọ khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021, đã tổ chức kỳ họp thứ 6, Các đồng chí trong thường trực HĐND Thành phố và các đồng chí trong tổ cấp ủy phụ trách đã tới dự và chỉ đạo kỳ họp.

           Trong 6 tháng đầu năm, HĐND xã Chiềng Cọ đã tích cực đổi mới nội dụng và phương thực hoạt động, thực hiện có hiệu quả chương trình công tác đã đề ra; tình hình kinh tế - xã hội phát triển ổn định;  quốc phòng, an ninh được đảm bảo giữ vững; cơ cấu kinh tế của xã phát triển theo hướng nông, lâm nghiệp, các nghành dich vụ, trăn nuôi.Tổng diện tích cây trồng các loại đạt trên 1.800 ha, tổng giá trị sản phẩm trên địa bàn ước đạt 78 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 2,5 triệu đồng/tháng.

         Phát huy những kết quả dã đạt được 6 tháng cuối năm 2018, HĐND xã Chiềng Cọ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chương trình giám sát trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường, đôn đốc xem xét giải quyết các ý kiến, kiến nghị của các cử tri. Thực hiện tốt công tác tiếp công dân hàng tháng.

Tác giả: NGUỒN: VĂN NGỌC





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco