Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng
Lượt xem: 164

         Ngày 19-7/2019, Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và quán triệt triển khai một số văn bản của Trung ương và của tỉnh.

          Trong 6 tháng đầu năm 2019 Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã tập trung lãnh đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế, tập trung chỉ đạo đẩy mạnh ứng dụng KHKT vào sản xuất, chăn nuôi theo hướng tập trung, hiện xã có trên 1600 ha cây ăn quả và cà phê, công tác phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm được tăng cường.  Tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giữ vững và thực hiện các tiêu chí về nông thôn mới nâng cao; công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân được quan tâm; ANTT được đảm bảo. Bên cạnh đó Đảng ủy xã chỉ đạo các Chi bộ nâng cao chất lượng sinh hoạt, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; tổ chức giải thể và thành lập mới 2 chi bộ, xét chuyển đảng chính thức cho 13 đảng viên, kết nạp 2 đảng viên mới; công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường.

          Trong những tháng còn lại của năm 2019, Đảng ủy xã Chiềng Cọ tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, làm tốt công tác xây dựng đảng, tăng cường kiểm tra giám sát phòng ngừa sai phạm của các tổ chức đảng và đảng viên.

        Cũng trong ngày 19-7, Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã tổ chức quán triệt và triển khai một số văn bản của Trung ương và của tỉnh, trong đó trọng tâm là các Kế hoạch, Chỉ thị của Ban Bí thư, Bộ Chính trị về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.


Tác giả: THANH VẦU - VĂN NGỌC





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco