Hội nghị quán triệt, triển khai một số văn bản của Trung ương, tỉnh ủy
Lượt xem: 133
         Sáng ngày 31/10 Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã tổ chức hội nghị cán bộ cán bộ chủ chốt quán triệt, triển khai một số văn bản của Trung ương, tỉnh ủy. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ đảng ủy; lãnh đạo UBND, UB MTTQ VN xã; Ủy viên ban chấp hành đảng bộ xã; trưởng, phó các ngành, đoàn thể xã; Bí thư chi bộ, Trưởng bản, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí báo cáo viên Đảng ủy xã quán triệt, triển khai một số văn bản của Trung ương, tỉnh ủy về tiếp tục chấn chỉnh công tác cán bộ để chuẩn bị tốt nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng; Chế độ tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Về chỉ đạo của ủy ban Kiểm tra cấp trên đối với Ủy ban Kiểm tra cấp dưới trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng và các văn bản quan trọng khác.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận và thống nhất cao với các văn bản của Trung ương, tỉnh ủy. Đồng chí Tòng Thị Bó - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã thống nhất, kết luận đề nghị các chi bộ tiếp tục quán triệt, tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và nhân dân về các nội dung tại hội nghị; nghiêm túc chấp hành việc học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt công tác cán bộ để chuẩn bị tốt nhân sự đại hội, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới nâng cao và một số nhiệm vụ cần thiết khác.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco