Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2019
Lượt xem: 150
Sáng ngày 05 tháng 11 năm 2019 Đảng ủy xã Chiềng Cọ tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2019 cho 5 đảng viên thuộc Đảng bộ xã. Tới dự và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên có đồng chí Tòng Văn Vui, Thành ủy viên, Chủ tịch hội Nông dân thành phố, Tổ cấp ủy phụ trách xã. 

Trong đợt này, xã Chiềng Cọ vinh dự có 5 đảng viên thuộc 3 chi bộ bản được trao tặng huy hiệu 55,50,40,30 năm tuổi đảng. Trong đó, 1 đảng viên được trao tặng huy hiệu 55 năm; 1 đảng viên được trao tặng huy hiệu 50 năm ; 2 đảng viên được trao tặng huy hiệu 40 năm; 1 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng cũng như quá trình công tác tại địa phương, các đồng chí đảng viên luôn tích cực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giáo dục con cháu tích cực học tập, lao động tham gia phát triển kinh tế, xã hội.

 


Đồng chí Tòng Văn Vui, Thành ủy viên, Chủ tịch hội Nông dân thành phố, 
Tổ cấp ủy phụ trách xã phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Tòng Văn Vui, Thành ủy viên, Chủ tịch hội Nông dân thành phố, Tổ cấp ủy phụ trách xã. Đánh giá cao những đóng góp to lớn của đội ngũ đảng viên lão thành cách mạng; đồng thời khẳng định, đây là dịp để Đảng bộ xã Chiềng Cọ và đông đảo cán bộ, đảng viên thể hiện lòng tôn kính, biết ơn sâu sắc của mình đối với các thế hệ đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển vẻ vang của Đảng. Mong rằng các đảng viên cao tuổi luôn giữ vững khí tiết của người cộng sản, là tấm gương đảng viên mẫu mực cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo. Góp phần xây dựng Đảng bộ xã Chiềng Cọ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tác giả: Quàng Tuân





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco