Gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) và mừng xuân Canh Tý 2020
Lượt xem: 147
Ngày 3-2, Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02/1930 - 03/02/2020.

Tại đây các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử gia đời và các chặng đường đấu tranh của các mạng Việt Nam trong lãnh đạo đất nước trong đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước, chiến đấu bảo vệ tổ quốc và trong công cuộc xây dựng và kiến thiết đất nước cũng như trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

Phát huy truyền thống của Đảng trong những năm qua Đảng bộ xã Chiềng Cọ đã không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, cụ thể hóa Nghị quyết cấp trên vào điều kiện thực tế của địa phương, tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu, cây trồng con nuôi, áp dụng tiến bộ KHKT vào sản xuất, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của nhân dân, thu nhập bình quân đạt 30 triệu đồng/ người/ năm. Thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới, năm 2016 xã Chiềng Cọ được công nhận đạt chuẩn NTM, hiện nay đang tập trung thực hiện xây dựng NTM nâng cao. Công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính quyền được quan tâm, hiện nay 100% bản, nhà trường, trạm y tế có tổ chức Đảng với 389 đảng viên tham gia sinh hoạt.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo Đảng ủy tặng hoa cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong năm 2019

 

 

 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt

 

Tác giả: Sa Hoàng





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco