Đảng ủy xã Chiềng Cọ tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021
Lượt xem: 94
Ngày 31/8/2021, Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 3 đảng viên của Đảng bộ xã.

Đ/c Phạm Hồng Quyết - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, trưởng Ban dân vận, Chủ tịch MTTQ Việt Nam thành phố, Tổ cấp ủy phụ trách xã

trao Huy hiệu Đảng 45 năm, 55 năm cho các  đồng chí đảng viên.

 

Trong đợt này Đảng ủy xã Chiềng Cọ vinh dự có 3 Đảng viên được tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 2 Đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 1 Đảng viên được tặng 45 tuổi đảng. Các đồng chí  được trao tặng huy hiệu đảng đợt này mặc dù tuổi đã cao, sức khỏe hạn chế, nhưng vẫn luôn phát huy và giữ vững phẩm chất cách mạng của người Đảng viên, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, vận động gia đình và người thân chấp hành tốt quy ước, hương ước tại nơi cư trú.

Tại lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Hồng Quyết - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, trưởng Ban dân vận, Chủ tịch MTTQ Việt Nam thành phố, Tổ cấp ủy phụ trách xã đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những cống hiến đóng góp to lớn của 3 đồng; đồng thời khẳng định, đây là dịp để Đảng bộ xã Chiềng Cọ và đông đảo cán bộ, đảng viên thể hiện lòng tôn kính, biết ơn sâu sắc của mình đối với các thế hệ đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển vẻ vang của Đảng. Mong rằng các đảng viên cao tuổi luôn giữ vững khí tiết của người cộng sản, là tấm gương đảng viên mẫu mực cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo. Góp phần xây dựng Đảng bộ xã Chiềng Cọ ngày càng trong sạch, vững mạnh.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco