Ban Thường vụ Đảng ủy xã tổ chức cuộc họp tăng cường chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, và công văn khẩn của Thành ủy Sơn La. Ngày 04/03/2020, Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã tổ chức cuộc họp tuyên truyền, tăng cường chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19.

Trong thời gian gần đây Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 đã đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về công tác phòng, chống dịch bệnh; bảo đảm hệ thống thông tin thông suốt từ xã đến cơ sở phục vụ chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương.

(Đồng chí Lù Văn Tính chủ trì hội nghị)

Tại cuộc họp, Đồng chí Lù Văn Tính – Bí thư Đảng ủy xã đã triển khai công văn số 4918-CV/TU ngày 26/02/2020 của Ban Thường vụ tỉnh ủy; Công văn số 2788-CV/TU ngày 03/03/2020 của Thành ủy về tiếp tục tăng cường chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Trong đó đồng chí đã nhấn mạnh việc nâng cao trách nhiệm, tuyệt đối không chủ quan, thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch; ứng phó kịp thời với diễn biến mới nhất của dịch bệnh. Quản lý chặt chẽ, phát hiện sớm những người đến từ vùng dịch.

Tạm dừng các hội nghị có từ 30 người trở lên, hạn chế các cuộc họp đông người không cần thiết. Yêu cầu cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã tăng cường vệ sinh cơ quan, công cở bằng dung dịch, viên sát khuẩn, khử trùng các bề mặt, dụng cụ, phòng làm việc,... đảm bảo ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm từ môi trường làm việc.

Chỉ đạo cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách thực hiện đeo khẩu trang tại cơ quan từ ngày 04/03/2020.

Tại cuộc họp đồng chí Bí thư Đảng ủy đã giao nhiệm vụ cho Công an xã nắm chắc tình hình, quản lý người ra vào xã để phát hiện kịp thời những trường hợp nghi nhiễm không để diễn biến phức tạp. Giao Bộ phận tài chính tham mưu về kinh phí phòng, chống dịch Covid – 19.

(Các đại biểu dự cuộc họp)

Đăng tin: Văn Oanh

 

 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn