Nhiều cảm xúc trong buổi lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho các Lãnh đạo Thường trực Đảng ủy xã Chiềng Ngần

Ngày 08/5/2020 tại Hội trường nhà văn hóa xã Chiềng Ngần, với sự có mặt của nhiều đồng nghiệp công tác tại Ủy ban nhân dân xã Chiềng Ngần, Ông Đỗ Mạnh Cường – Thành ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ thành phố, Lại Văn Viên – Thành ủy viên, Phó Ban Tổ chức thành ủy đã trao Quyết định nghỉ hưu lần lượt cho đồng chí Lù Văn Tính – Nguyên Bí thư Đảng ủy xã, Quàng Văn Ngương – Nguyên phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã. Dự lễ trao Quyết định nghỉ hưu còn có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN và các Đoàn thể xã, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã.

Điểm lại quá trình công tác của hai đồng chí, Ông Đỗ Mạnh Cường – Thành ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí Đảng bộ xã, Đảng bộ thành phố. Ông khẳng định, trên các cương vị lãnh đạo các đồng chí đã tận lực, tận tâm với công việc của mình. Trong suốt nhiều năm công tác tại xã, các đồng chí không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mà còn thể hiện tốt vai trò quan trọng của người lãnh đạo, góp phần tăng cường sự gắn bó, đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, đồng thời là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Bày tỏ tri ân với các đồng chí được nghỉ chế độ hôm nay, đại diện lãnh đạo HĐND, Ủy ban nhân dân, Công an xã, Công đoàn cơ sở cũng thể hiện sự trân trọng trước những đóng góp của các đồng chí cho đơn vị, đồng thời mong các đồng chí khi nghỉ hưu sẽ sống vui, khỏe, có ích và ý nghĩa mỗi ngày, là tấm gương sống mẫu mực cho các thế hệ đi sau.  

Xúc động và cảm ơn tình cảm của các đồng nghiệp dành cho mình cũng như cho các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ, thay mặt các đồng chí nghỉ hưu, đồng chí Lù Văn Tính mong trong thời gian tới, với thế hệ cán bộ trẻ năng động, sáng tạo Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả và ngày càng phát triển.

 

Đăng tin:Văn Oanh


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn