Đồng chí Bí thư thành ủy đối thoại với nhân dân xã Chiềng Ngần

Ngày 14/10/2020, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã đối thoại với nhân dân xã Chiềng Ngần.

Dự hội nghị đối thoại có đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn UBND thành phố và xã Chiềng Ngần.

(Đồng chí Bí thư thành ủy đối thoại với nhân dân xã Chiềng Ngần)

    Tại Hội nghị đối thoại, UBND xã đã báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã và đề xuất một số ý kiến, kiến nghị với đồng chí Bí thư thành ủy. Tại cuộc đối thoại đã có tổng 14 ý kiến của lãnh đạo xã Chiềng Ngần, đại diện cấp ủy chính quyền các bản, tiểu khu và nhân dân trong xã về việc: Đề nghị thành phố hỗ trợ nâng cấp đường giao thông trục xã đường Nguyễn Văn Cừ và đường Lê Hồng Phong đoạn từ Tiểu khu I đến bản Ka Láp xã Chiềng Ngần; nâng cấp đường tỉnh lộ 118 qua xã Chiềng Ngần và đầu tư thêm làn đường mới trên nền đường đôi hiện có hoặc đổ cấp phối đá dăm để tránh lún và khơi rãnh thoát nước cho tuyến; xem xét hỗ trợ đầu tư nước sinh hoạt cho bản Phường, bản Nà Ngần; quan tâm bố trí đất tái định cư cho hộ gia đình ông Lò Văn Sôn ở bản Híp do trước đây thuộc diện thu hồi, giải phóng mặt bằng làm đường trục xã Chiềng Ngần - Chiềng Sinh; hỗ trợ, bồi thường hoa màu tài sản trên đất cho các hộ dân bản Khoang phục vụ dự án cải tạo lưới điện; hỗ trợ làm nhà văn hóa và sân thể thao cho bản Nà Ngùa; xem xét bố trí cải tạo lưới điện tránh làm ảnh hưởng đến hệ thống mương thoát nước tại bản Muông...

 

(Đồng chí Cà Văn Yêu - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đề xuất, kiến nghị một số ý kiến với đồng chí Bí thư thành ủy)

 

    Các ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Chiềng Ngần tại buổi đối thoại đã được đồng Bí thư thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố và đại diện các phòng ban chức năng của Thành phố và UBND xã Chiềng Ngần trả lời, giải đáp theo thẩm quyền. Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hà Trung Chiến đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Chiềng Ngần, yêu cầu Văn phòng thành ủy, UBND thành phố và các phòng ban chuyên môn của thành phố tổng hợp báo cáo cấp trên xem xét, giải quyết.

 

Đưa tin: Văn Oanh


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn