Kỳ họp thứ hai HĐND xã Chiềng Ngần khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

    Sau một ngày làm việc khẩn trương, dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm cao, ngày 29/6/2021, Kỳ họp thứ hai HĐND xã Chiềng Ngần khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.

    Tại kỳ họp này, HĐND đã thảo luận về kết quả và tình hình phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2021, Quyết toán ngân sách năm 2020; Hội đồng nhân dân xã đã báo cáo kết quả tổ chức kỳ họp thứ nhất của HĐND xã về bầu các chức danh chính quyền nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nghe các báo cáo, tờ trình của Thường trực HĐND xã, Ủy ban nhân dân xã và các ban của HĐND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã. Các vị đại biểu đã nghiên cứu các báo cáo, tờ trình, phát biểu nhiều ý kiến, thảo luận và chỉnh lý, tiếp thu đưa vào nội dung của nghị quyết kỳ họp.

    Trên cơ sở thảo luận tại kỳ họp HĐND xã đã thông qua 05 nghị quyết:

    1. Nghị quyết về quyết toán ngân sách năm 2020.

    2. Nghị quyết về ban hành Nội quy các kỳ họp của HĐND xã khóa XXI.

    3. Nghị quyết về ban hành Quy chế hoạt động của HĐND xã khóa XXI.

    4. Nghị quyết về Quy chế phối hợp giữa Thường trực HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN xã.

    5. Nghị quyết về Chương trình giám sát năm 2022 của HĐND xã khóa XXI.

    Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Lò Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã nhấn mạnh trong 6 tháng đầu năm 2021 HĐND xã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả phát triển kinh tế -  xã hội của xã nhà, đồng thời đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, yếu kém và đề ra nhiều giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội trong 6 tháng cuối năm 2020, một năm có nhiều sự kiện chính trị là cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và tổ chức kiện toàn các chức danh chính quyền.

    Trong bối cảnh dự báo tình hình kinh tế thế giới và trong nước có những diễn biến phức tạp tác động đến sản xuất và đời sống của Nhân dân trong xã, Hội đồng nhân dân xã đề nghị Ủy ban nhân dân xã tập trung thực hiện quyết liệt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong 6 tháng cuối năm 2021. Và giao các đơn vị, bộ phận có liên quan tổ chức thực hiện các Nghị quyết của HĐND xã đã được Hội đồng nhân dân xã biểu quyết thông qua.

 

Đưa tin: Văn Oanh


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn