Xã Chiềng Ngần tổ chức Quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân, tương ái”, Ngày 27/10/2020 Ủy ban MTTQVN xã Chiềng Ngần đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh  miền trung đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

(Cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã quyên góp ủng hộ)

 

    Ngày 27-10, tham dự buổi quyên góp tại Ủy ban nhân dân xã Chiềng Ngần, có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể , toàn thể cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã.

(Cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã quyên góp ủng hộ)

    Tại buổi quyên góp đồng chí Lò Văn Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã đánh giá cao sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã trước những khó khăn của đồng bào miền trung; khẳng định đây là việc làm đậm nét truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Đồng chí Lù Văn Quý - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách tại các cơ quan đã tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung.

    Việc cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã sẵn lòng “nhường cơm, sẻ áo” với tinh thần “thương người như thể thương thân”, đã thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và truyền thống đạo lý vô cùng tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Số tiền quyên góp đã được Thường trực Ủy ban MTTQVN xã chuyển lên cấp trên tiếp nhận.

Đưa tin: Văn Oanh

Tin khác
1 2 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG NGẦN
Chịu trách nhiệm nội dung: Tổ Biên tập Cổng TTĐT xã Chiềng Ngần

Địa chỉ: Bản Phường - xã Chiềng Ngần - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 0212.8.558.416 - 0379.068.186        Email: ubchiengngan.thanhpho@sonla.gov.vn